Western Union Head Office Phone Number

สยามรัฐออนไลน์ 21 พฤษภาคม 2564 14:40 น. ศาสนา-ความเชื่อ 64846 65085 หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้เผยในคลิป รายการแฉ เพื่อกล่าวเตือน ช่วงสัปดาห์หน้า วันที่ 26 พ. ค. 64 ตรงกับวันพระใหญ่ วิสาขบูชา พระจันทร์เต็มดวง ราหูอมจันทร์แบบเต็มดวง เห็นได้ในเมืองไทย และเกิดขึ้นในวันพุธกลางคืน ซึ่งเป็นราหูอยู่แล้ว จึงเป็นราหูซ้อนราหู สัปดาห์วันพระใหญ่ราหูซ้อนราหูแรงระวังให้หนัก – หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา กล่าวเตือนช่วงสัปดาห์หน้า วันที่ 26 พ. 64 ตรงกับวันพระใหญ่ วิสาขบูชา พระจันทร์เต็มดวง ราหูอมจันทร์แบบเต็มดวง เห็นได้ในเมืองไทย และเกิดขึ้นในวันพุธกลางคืน ซึ่งเป็นราหูอยู่แล้ว จึงเป็นราหูซ้อนราหู โดยหมอช้าง กล่าวว่า... ตอนนี้อย่าประมาทโดยเฉพาะสัปดาห์หน้าต้องระมัดระวัง อันนี้ไม่ใช่ราหูย้าย มีคนบอกจะไปตั้งโต๊ะไหว้ไม่ใช่อย่างนั้น ราหูอมจันทร์ คนที่ราหูเข้าอยู่แล้วจะแรงต้องระวังเป็นพิเศษ คนที่ราหูเข้าอยู่แล้ว คือ ผู้ที่เกิด ราศีพฤษภ และ ราศีพิจิก เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นคืนวันที่ 26 พ. 64 แต่ไม่ใช่ระวังเฉพาะวันที่ 26 แต่สัปดาห์หน้าทั้งสัปดาห์ที่ต้องระวัง และผู้ที่เกิดวันอาทิตย์, วันจันทร์ และวันพุธกลางคืน ต้องดูแลเป็นพิเศษ โดย ราศีพฤษภ และ ราศีพิจิก ต้องระวังเรื่องสุขภาพอันดับหนึ่ง หากกังวลเรื่องโรคที่กำลังระบาด อย่าทำตัวเองให้เสี่ยง และให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุ ช่วงเวลาสั้นแต่แรง ไม่ต้องไปไหว้อะไรที่ไหน สวดมนต์อยู่ที่บ้าน เดี๋ยวลงบทสวดไว้ให้ เพื่อให้แคล้วคลาดมีสติ หมอช้าง ยังบอกด้วยว่า เดือนหน้าก็มีดาวปะทะกันอีกต้องระวัง ที่มา:คลิป รายการแฉ

  1. สดร.ชวนชม "จันทรุปราคาบางส่วน" คืนวิสาขบูชา 26 พ.ค.นี้
  2. ห้าม ออก จาก บ้าน
  3. จันทรุปราคา 26 พฤษภาคม 256 mo

สดร.ชวนชม "จันทรุปราคาบางส่วน" คืนวิสาขบูชา 26 พ.ค.นี้

เป็นต้นไป จะมองเห็นดวงจันทร์ปรากฏเว้าแหว่งบางส่วนและค่อย ๆ ออกจากเงามืดของโลก จนกระทั่งเข้าสู่เงามัวหมดทั้งดวงในเวลา 19:52 น. เปลี่ยนเป็นจันทรุปราคาเงามัวที่สังเกตได้ยาก เนื่องจากความสว่างของดวงจันทร์เปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยเท่านั้น และสุดท้ายดวงจันทร์จะพ้นจากเงามัวของโลกเวลา 20:49 น. ถือว่าสิ้นสุดปรากฏการณ์จันทรุปราคาในครั้งนี้โดยสมบูรณ์ นอกจากนี้ ยังสามารถสังเกตการณ์อยู่ที่บ้านอย่างปลอดภัย ห่างไกลโรคโควิด-19 รับชมถ่ายทอดสดปรากฏการณ์จันทรุปราคาบางส่วนเหนือฟ้าเมืองไทย พร้อมกันทั่วประเทศทางเพจเฟซบุ๊ก NARIT สถาบันวิจัยดาราศาสตร์แห่งชาติ ในวันที่ 26 พฤษภาคม 2564 เริ่มตั้งแต่เวลา 18:00-20:00 น. เตรียมพร้อมสัญญาณภาพจากหอดูดาว 4 ภูมิภาค ได้แก่ อุทยานดาราศาสตร์สิรินธร อ. แม่ริม จ. เชียงใหม่ หอดูดาวเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา นครราชสีมา หอดูดาวเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา ฉะเชิงเทรา และหอดูดาวเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา สงขลา

ห้าม ออก จาก บ้าน

  • จันทรุปราคา 26 พฤษภาคม 2564 de
  • จันทรุปราคา เหนือประเทศไทย วันที่ 26 พฤษภาคม 2564 ดูได้อีกครั้ง 8 พ.ย.65
  • เซอร์ปิโก้สวยๆ - YouTube
  • เผยภาพ “จันทรุปราคาบางส่วน” คืนวันวิสาขบูชา 26 พ.ค. จะเกิดปรากฏการณ์ขึ้นอีกครั้ง 8 พ.ย. 65
  • ในประเทศ - พรุ่งนี้ชวนชม'จันทรุปราคา' คืนวิสาขบูชา 26 พฤษภาคม
  • จันทรุปราคา 26 พฤษภาคม 2564 กระทบ 2 ราศี - YouTube

จันทรุปราคา 26 พฤษภาคม 256 mo

เปลี่ยนเป็นจันทรุปราคาเงามัวที่สังเกตได้ยาก เนื่องจากความสว่างของดวงจันทร์เปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยเท่านั้น และสุดท้ายดวงจันทร์จะพ้นจากเงามัวของโลกเวลา 20. 49 น.

จันทรุปราคา 26 พฤษภาคม 2564 ห้าม ออก จาก บ้าน
ภาพ-วาด-ปาก